Bữa ăn Kosher trên du thuyền

Danh mục dịch vụ

Tin tức - tư vấn

Bữa ăn Kosher trên du thuyền

Bất cứ ai đã chứng kiến cảnh ​​chuẩn bị thực phẩm trên tàu du lịch sẽ bị sốc bởi khối lượng công việc nặng nề. Từ lúc không ai lên tàu, đã bắt đầu chuẩn bị. Sau khi tất cả khách hàng lên tàu, việc cung cấp lương thực phải được giữ nguyên suốt 24 giờ. Không nghi ngờ gì rằng thực phẩm là nguồn sức mạnh của tàu du lịch. “Chuyến đi Kosher ” thường có nghĩa là thức ăn phục vụ trên tàu du lịch là Kosher. Phần còn lại của các khía cạnh liên quan đến luật Do Thái nói chung không có trong thẩm quyền chứng nhận Kosher.

Không dễ thực hiện giám sát Kosher trên các tàu du lịch. “Tàu du lịch khổng lồ” có hơn 4.000 du khách và cung cấp hơn 12.000 bữa ăn mỗi ngày! Thức ăn được chuẩn bị cùng lúc ở những nơi khác nhau 24 giờ trong ngày. “Chuyến đi Kosher” thường nói đến một số cabin được đóng gói từ các tàu lớn. Sự sắp xếp này có nghĩa là thức ăn Kosher và không phải Kosher sẽ được chuẩn bị với nhau.

Du khách nên tin tưởng Cơ quan thực phẩm sạch Kosher. Để xứng đáng với sự tin tưởng này, Thực phẩm sạch Kosher đáng tin cậy phải chú ý đến nhiều khía cạnh. Thực phẩm sạch Kosher, thách thức và biện pháp đối phó trên tàu.

Phương án giải quyết và tình trạng phức tạp của nhà bếp trên tàu.

Kosher nên chú ý đến gì để đảm bảo chuẩn bị thức ăn? Sẽ có một nhà bếp dành riêng cho thức ăn Kosher hay một số nhà bếp không phải là Kosher để làm thực phẩm Kosher? Trong hầu hết các trường hợp, chỉ có một tỷ lệ nhỏ khách truy cập là người tiêu dùng Kosher, vì vậy phổ biến là thực phẩm Kosher và Thực phẩm phi Kosher cùng chế biến. Nhưng điều này chắc chắn gây ra nhiều vấn đề. Đôi khi, thực phẩm Kosher và không phải là Kosher được chuẩn bị trên một bảng với một phân vùng tạm thời tại chỗ. Trong trường hợp này, các đầu bếp có thể nấu thịt lợn trong khi nấu thịt Kosher ở phía bên kia, đó là một sự thỏa hiệp của luật Kosher.

Cơ quan thực phẩm sạch Kosher phải thuê đủ người kiểm tra để trang trải tất cả các khu vực nơi thực phẩm được chế biến và ăn – cả hai đều có thể được tìm thấy trên toàn bộ thuyền. Ví dụ, nhà bếp có thể ở tầng một, tiệm bánh trên tầng hai và nhà hàng trên tầng thứ ba. Ngoài ra, phòng lưu trữ thịt, cá và các thành phần khác có thể nằm trên một tầng riêng biệt, khiến giám sát viên phải giám sát tất cả những nơi này khi cần thiết.

Ngay cả khi có đủ người kiểm tra, việc kiểm tra việc sản xuất thực phẩm Kosher là rất khó khăn, đặc biệt là ở nhà bếp nơi mà thực phẩm Kosher và không phải là thực phẩm Kosher được thực hiện cùng một lúc. Bởi vì nhà bếp trên tàu du lịch rất bận rộn, khu vực chuẩn bị thực phẩm của Kosher cần phải được giám sát mọi lúc. Những người phục vụ lui tới lui đi. Một số người giữ thực phẩm Kosher và đồ ăn trên bàn làm việc ngược lại. Đồng thời, đầu bếp cần phải lấy thêm nhiều thành phần từ phòng lưu trữ theo thời gian. Do đó, kiểm toán viên phải đảm bảo rằng người phục vụ không mang thực phẩm không phải là thực phẩm Kosher đến người tiêu dùng Kosher và bộ đồ ăn Kosher phải được trả lại nhà bếp Kosher. Có thể xảy ra vi phạm theo luật Kosher vô ý hoặc cố ý.

Những khó khăn đặc biệt đối với các chuyến đi biển

Do thực phẩm và nguyên liệu tiêu thụ trên biển không thể được bổ sung, làm cho thực phẩm Kosher khó khăn hơn. Điều này cũng gây áp lực cho thủy thủ đoàn, làm cho thực phẩm hoặc dao kéo của Kosher được cung cấp cho khách Kosher.

Nhà bếp Kosher và không-Kosher có thể chia sẻ một nồi hơi để nung nồi súp. Hơi nước không vào súp, nhưng chỉ truyền nhiệt quanh bình. Sau đó, hơi nước được hoá lỏng và được tái chế thành nồi hơi và sử dụng lại. Bởi vì một số súp không phải là của Kosher, quá trình này sẽ chuyển các hương vị không phải là Kosher vào súp Kosher, làm cho nó không phải là Kosher. Để giải quyết vấn đề này, một hóa chất phải được thêm vào nồi hơi để loại bỏ hương vị trong nước, do đó từ đây hai thực phẩm có thể chia sẻ nồi hơi. Tuy nhiên, cuộc khảo sát của chúng tôi cho thấy một số công ty tàu biển không muốn thêm chất hoá học này vào nước. Họ khẳng định rằng phải đảm bảo rằng nước vẫn có thể được sử dụng sau khi đã được sử dụng để sử dụng khi cần nước ngọt trên biển và không có nguồn cung cấp. (Chiếc tàu chở dầu khổng lồ có thể sử dụng 200.000 gallon nước mỗi ngày, thường là nước ngọt từ bến cảng hoặc nước khử muối).

Thời gian quay vòng ngắn hơn cho du lịch trên biển cũng tạo ra một vấn đề. Nói chung, một thuyền sẽ bắt đầu chuyến đi khác vào buổi chiều sau khi vào cảng, khiến cấu trúc thức ăn thừa rác Kosher quá muộn để chuẩn bị thức ăn cần thiết cho dụng cụ ăn.

Để giải quyết vấn đề này, người kiểm định phải lên tàu ở điểm dừng cuối cùng trước khi con tàu trở lại cảng, và sau đó Kosher thực hiện thiết bị trong suốt hành trình trở về. Có một báo cáo rằng một giám khảo có trách nhiệm đến tàu du lịch trên một chiếc thuyền thí điểm bởi vì ông đã bỏ lỡ thuyền, sau đó leo lên bậc thang dây để bắt đầu làm việc.

Thách thức của Ngày Sabbath

Việc chuẩn bị lương thực ngày Sabbath có những thách thức khác. Trước ngày Sabbath, tất cả các thức ăn phải được nấu chín. Vào ngày Sabbath, giám khảo phải đảm bảo rằng nhân viên chuẩn bị thức ăn theo công thức phức tạp của ngày Sabbath.

Một lựa chọn khác

Có một cách để áp dụng trên hầu như bất kỳ con tàu, cho dù Kosher hay không Kosher. Đó là để cung cấp một bữa ăn Kosher đóng gói, tương tự như một bữa ăn máy bay. Bột này có thể được đun nóng trong lò nướng, nhưng niêm phong phải được giữ nguyên sau khi đun nóng. Nó không thể được nung nóng vào ngày Sabbath, và nó phải được mở ra theo luật pháp.

    MIỄN PHÍ TƯ VẤN & BÁO GIÁ DỊCH VỤ


    Có thể bạn quan tâm