Danh mục dịch vụ

Tin tức - tư vấn

Tuyên bố tuân thủ BSMI

Để đối phó với tự do hóa nhanh chóng của thương mại toàn cầu và thương mại tiếp thị tốc độ nhanh của yêu cầu hoạt động, Bộ Kinh tế trên 26/3/2013 để thông báo trong số 30 thành phần của sản phẩm thông tin (thực hiện điện tử của bản Tuyên ngôn lịch kiểm tra sự phù hợp), chuyển sang “Tính phù hợp khai báo một chế độ kiểm tra, hệ thống này là không có nghi ngờ như một chỉ số cho hệ thống chứng nhận của chúng tôi, không những có thể tăng tốc độ thông quan hàng hóa, càng giúp nhiều công ty tiết kiệm rất nhiều thời gian quý báu, do đó nâng cao khả năng cạnh tranh quốc tế của sản phẩm Trung Quốc. Các nhà sản xuất có một hệ thống hy vọng sẽ tận dụng cơ hội này để thực hiện một lời giải thích đơn giản cho bạn.

Ý nghĩa của tuyên bố về sự phù hợp

Tuyên bố về sự phù hợp là gì? Nói tóm lại, nổi tiếng về cách tự tuyên bố, trên thực tế, xác thực này trong Liên minh châu Âu và Hoa Kỳ và vùng lãnh thổ và khác đã áp dụng trong một thời gian dài trên đường đua, nước ta vào thời điểm này một số hàng hoá một cách kịp thời sẽ chuyển sang xem xét cách “Tuyên bố sự phù hợp”, cho đất nước hướng quốc tế hóa, giá trị hữu ích khi tự do hóa có về cơ bản các chính phủ xem xét những sản phẩm được áp dụng khi sự can thiệp hoặc thay thế sản phẩm ngắn chu kỳ tự tuyên bố chung coi là thấp các sản phẩm CNTT để thực hiện các ưu tiên, một tổng quan về Bộ Nội vụ kinh tế một làn sóng thông báo áp dụng bố sự phù hợp của sản phẩm chủ yếu là các sản phẩm như, ổ đĩa mềm cứng, ổ đĩa quang, bo mạch chủ, trong một loạt các thẻ …. Tôi tin rằng thông qua phương thức tự tuyên bố thuận lợi sản phẩm này, sẽ khiến cho các sản phẩm thuận lợi đtạ được chứng nhận của chính phủ lại càng có nhiều sản phẩm dùng phương pháp chứng nhận đơn giản này.

Làm thế nào để thực hiện tuyên bố tuân thủ (Sổ tay thao tác thực hiện tuyên bố sự phù hợp)

(A) Ai làm Tuyên bố về sự phù hợp

Phù hợp với các quy định kiểm tra bắt buộc phải có trách nhiệm làm bố sự phù hợp, và các quy định có nghĩa vụ như sau:

Nhà sản xuất hàng hoá; sản xuất ra khỏi đất nước có nơi cư trú của họ tại quốc gia hoặc địa điểm kinh doanh của các đại lý hoặc nhà nhập khẩu.

Nhà sản xuất hàng hoá, đầu vào và đầu ra là không biết hoặc không có nguồn gốc từ hoặc đại lý, cho người bán.

Những người sau đây sẽ được coi là Nhà sản xuất:

Thành phần hàng hóa dựa trên bằng cách bán hàng lắp ráp dòng dõi cá nhân, trong đó tổ lắp ráp.

Phù hợp với các quy định của công tác kiểm tra hàng hóa trước khi bước vào thị trường, với mục đích tiêu thụ mà sửa đổi và người sửa đổi.

(b) Tuyên bố về sự phù hợp làm như thế nào?

Đó là người yêu cầu kiểm tra về cách các nghĩa vụ của Tuyên bố về sự phù hợp cho nó? Đầu tiên chúng ta phải kiểm tra việc thực hiện các khả năng tương thích điện từ (EMC) mua lại mục báo cáo kiểm tra trình độ gốc (báo cáo thử nghiệm do được sự chú ý đặc biệt mà chỉ phê duyệt STC Ban được các phòng thí nghiệm và phải phù hợp với các báo cáo kiểm tra đã đưa ra một năm quy định), sau khi kiểm tra nghiêm ngặt về các bước tiếp theo là tương đối đơn giản, chỉ cần làm theo các hướng dẫn từng bước chuẩn bị có thể tuyên bố một cách dễ dàng hoàn toàn phù hợp.

(c) Xác định mã

Đầu tiên, người yêu cầu kiểm tra trước tiên phải bắt buộc kiểm tra văn phòng kiểm tra tiêu chuẩn để nộp đơn xin và nhận mã quy định sau khi tuyên bố sự phù hợp có thể làm tờ khai hành động theo dõi, nguyên tắc này là mã cho một bộ quy định mã không yêu cầu đăng ký lại. (Tuyên bố về sự phù hợp định đơn xác định mã)

(d) Tài liệu nên chuẩn bị

Báo cáo kiểm tra bắt buộc phải lập tờ khai phù hợp trong việc thực hiện tương thích điện từ (EMC) thử nghiệm hàng hóa tịch thu các tài liệu kỹ thuật kèm theo như sau:

Hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật của Trung Quốc (sản phẩm loại A có thể kiểm tra với sổ tiếng anh cầm tay).

Khối mạch FIG (Block Diagram).

Biện pháp đối phó danh sách ban đầu và yếu tố can thiệp.

Catalogue và hơn 4 * 6 ảnh màu inch (bao gồm cả sự xuất hiện của cấu trúc nội bộ).

Bản chính báo cáo thử nghiệm tương thích điện từ (EMC).

Do người yêu cầu kiểm tra điền vào Tuyên bố về sự phù hợp.

Bằng cách này có thể được cho là đã hoàn thành việc kê khai chương trình.

(e) Tập tin đã lưu

Người yêu cầu kiểm tra nên giao tài liệu kỹ thuật và tuyên bố sự phù hợp đã được lưu giữ đúng cách để xác minh trong tương lai. Phù hợp với các quy định của các văn bản này phải được giữ để ngăn chặn sự sản xuất hàng hoá hoặc ngừng đầu vào trong 5 năm. Nếu BSMI kiểm toán trong tương lai, người yêu cầu kiểm tra đưa ra chứng nhận Tuyên bố về sự phù hợp trong vòng 24 giờ, và rằng các tài liệu kỹ thuật có trách nhiệm trong thời hạn 10 ngày làm việc, giao hàng để tham khảo trong tương lai.

Nhãn tuyên bố về sự phù hợp

Làm thế nào để đánh dấu thương mại

Hàng hóa sau khi hoàn thành báo cáo kết quả phù hợp nên chỉ định một thử nghiệm để xác định, kiểm tra và logo được thể hiện bởi Hội đồng quản trị STC và mã nhận dạng bao gồm các mã số cái gọi là có chứa “Theo dõi văn bản và ghi rõ mã số của D, người yêu cầu kiểm tra nghĩa vụ được gắn liền với cơ thể của hàng hóa, đóng gói, đánh dấu hoặc trong đặc điểm kỹ thuật, dấu ấn xác định kiểm tra, tên thương mại và cần được xác định, bắt buộc tên và địa chỉ. Kiểm tra hàng hoá xác định bởi việc kiểm tra chuẩn bị bên có nghĩa vụ riêng, sử dụng nguyên liệu sản xuất không phân hủy, sửa chữa dễ đọc và không thể xóa nhòa và vĩnh viễn có nghĩa là chỉ định.

Tầm quan trọng của giám sát thị trường để kiểm tra

Bởi vì bố sự phù hợp của nhà sản xuất về cơ bản là một tự kê khai hàng hóa để đáp ứng các yêu cầu của quy định kiểm tra, vì vậy nhu cầu về kiểm tra nghiêm ngặt hơn và thị trường thực sự có thể làm cho hệ thống được thực hiện chỉ bằng cách này không thể đặt dấu chấm hết đối với hầu hết các nhà sản xuất tuân thủ pháp luật tâm lý cơ hội cho hoạt động kinh doanh trung thực, thật là hội chợ đảm bảo.

  • Cơ chế giám sát thị trường
  • Giám sát thị trường liên quan đến việc kê khai sản phẩm phù hợp với các quy định của việc kiểm tra như sau: các trang web phân phối hiển thị hoặc bán
  • Thực hiện kê khai hàng hóa phù hợp, thị trường phải được hoàn tất trước khi các thủ tục kiểm tra.
  • Tiêu chuẩn văn phòng kiểm tra hàng hóa để đảm bảo kiểm tra việc tuân thủ, đã được gửi đến kiểm tra hàng hoá xuất khẩu nên Kiểm tra thực hiện các thử nghiệm sản phẩm
  • Sản xuất hoặc lưu trữ của các cơ sở sản xuất hoặc nơi lưu trữ
  • Việc sử dụng lao động, kinh doanh, hoặc những nơi khác
  • Chuẩn Cục Điều tra cho quá trình xử lý kiểm tra trước khi đến hạn, cung cấp thông tin liên quan đến người phụ trách địa điểm được yêu cầu trước đây, và có thể yêu cầu kiểm tra bắt buộc cung cấp giấy chứng nhận kiểm tra trong thời hạn, tài liệu kỹ thuật và các mẫu đã được kiểm toán hoặc kiểm tra.

(B) Thời gian của STC các công tố viên văn phòng

BSMI do trước khi kiểm tra chuyển giao hoặc các trường hợp khác, những phát hiện là đã vi phạm các quy định của Luật Thanh tra hàng hóa, nó sẽ được điều tra.

(C) Cục Tiêu chuẩn kiểm tra quá trình

Trước khi cuộc khảo sát, các quy định sau đây phải tiến hành là:

– Thẩm vấn người yêu cầu kiểm tra, người tiếp thị hoặc các người có quan hệ khác, và yêu cầu nộp các văn kiện, tài liệu liên quan.

– Cử cán bộ để đặt các bài viết trước của một cuộc điều tra, kiểm tra và lấy mẫu hàng hóa bị nghi ngờ vi phạm hoặc thông báo cho người yêu cầu kiểm tra hoặc nhân viên tiếp thị đưa ra các sản phẩm đồng loại với sản phẩm vi phạm đưa đi kiểm tra.

– Khi cần thiết, một kho lưu trữ các mặt hàng đáng ngờ vi phạm, người đầu tiên của bài đại diện một tuyên bố về quyền giám hộ sẽ được chỉ định bộ nhớ trong khuôn viên. Trước khi khảo sát, một kỷ lục nên có thể truy cập để điều tra hoặc nơi đã xác định cơ sở và phải thông báo cho đại diện của các quan điểm của đoạn đầu tiên của báo cáo kết quả. Khi trường hợp vướng mắc khi khảo sát đầu tiên, sự hỗ trợ phi công an không đủ để loại trừ, trường hợp đã được gửi yêu cầu hỗ trợ của cảnh sát.

Để kiểm tra tài liệu và sản phẩm mẫu kỹ thuật, nếu báo cáo kết quả phù hợp, ngoài việc hao mòn do để lấy mẫu kiểm tra, cơ quan thanh tra có trách nhiệm thông báo cho người kiểm tra bắt buộc để có được lấy lại trong thời hạn quy định, vượt quá thời gian lấy lại, coi như là vứt bỏ, do cơ quan kiểm nghiệm xử lý.

    MIỄN PHÍ TƯ VẤN & BÁO GIÁ DỊCH VỤ


    Có thể bạn quan tâm