Dịch vụ nổi bật

Tin tức - tư vấn

Khởi đầu với Quản lý Sự kiện Bền vững ISO 20121

Điểm khởi đầu tốt nhất cho bất kỳ sự kiện nào chính là tính bền vững. Điều đó có nghĩa là quản lý nó thì bạn sẽ được lợi nhiều hơn hại. ISO 20121 sẽ giúp bạn giảm thiểu tác động của môi trường và cộng đồng địa phương. Nó sẽ tối đa hóa hiệu suất, đạt hiệu quả năng lượng và giành cho bạn sự hỗ trợ tuyệt đối từ tất cả các bên liên quan


Quản lý Sự kiện Bền vững ISO 20121 là gì?

ISO 20121 đã được phát triển cho ngành công nghiệp sự kiện để giúp các bạn đạt tính bền vững đầu tiên khi quản lý và cung cấp các sự kiện. Nó dành cho các công ty sự kiện hoặc các doanh nghiệp thường tổ chức sự kiện. Các tiêu chuẩn có tính địa lý, văn hóa và nhân khẩu học cho sự kiện của bạn. ISO 20121 cho phép bạn có cái nhìn dài hạn và xác định sớm tất cả các tác động tiềm tàng – giúp bạn giảm thiểu hoặc ngăn chặn bất kỳ điều tiêu cực nào.

Tiêu chuẩn ISO là gì? 10 tiêu chuẩn ISO phổ biến nhất | Inoxgiare.vn

Lợi ích của tiêu chuẩn ISO 20121?

  • Xác định cách cải tiến lập kế hoạch và tổ chức sự kiện
  • Đạt được mức tốt nhất về hiệu quả và kết quả hoạt động
  • Xác định vai trò và trách nhiệm đối với nhân viên, nhà thầu và nhà cung cấp
  • Giảm chi phí thông qua quản lý năng lượng và chất thải tốt hơn
  • Tương ứng với ISO 9001 và ISO 14001 nhằm mang lại kết quả tốt hơn.

Ai có thể nhận Chứng chỉ quản lý sự kiện bền vững hiệu quả ISO 20121?

Về mặt này, lĩnh vực mà các doanh nghiệp hoạt động là không quan trọng. Không quan trọng hoạt động hiển thị là lớn hay nhỏ. Các doanh nghiệp nhỏ có thể đạt được kết quả tương tự như các doanh nghiệp lớn bằng cách áp dụng tiêu chuẩn này. Tiêu chuẩn ISO 20121 được thiết kế để loại bỏ các tác động tiêu cực của tất cả các hoạt động kinh doanh và đạt được mức độ tiêu cực thấp nhất. Các doanh nghiệp phải lập kế hoạch và chương trình mà họ tuân theo trong phạm vi điều chỉnh hoạt động theo các nguyên tắc của tiêu chuẩn này và giám sát điều này với kiểm toán tạm thời và sửa bất kỳ lỗi nào theo nguyên tắc tiêu chuẩn, để tăng hiệu suất hiệu quả bền vững của họ.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV) nói riêng có thể thực hiện các hoạt động tầm cỡ thế giới nhờ tiêu chuẩn này, bất kể thời gian và ngân sách hạn chế. Bởi vì tiêu chuẩn ISO 20121 có thể phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và cung cấp hướng dẫn về cách vượt qua các trở ngại tiềm năng. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể cung cấp các dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp, bất kể mục tiêu của họ là gì trong quản lý sự kiện bền vững.

Đặc biệt, các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên hợp tác với các tổ chức chứng nhận để đạt được mức hiệu suất và hiệu quả vượt trội bằng cách giảm thiểu sử dụng năng lượng, tiêu thụ nước, quản lý chất thải và tác động môi trường.

Nếu các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện Hệ thống quản lý bền vững sự cố ISO 20121, họ sẽ có thể dễ dàng xác định các phương pháp lập kế hoạch và thực hiện sự kiện, vai trò và trách nhiệm của các công ty thầu, nhà cung cấp và nhân viên sẽ được xác định và sẽ tăng hiệu quả và hiệu quả môi trường tốt nhất.

Nói tóm lại, hệ thống quản lý liên tục ISO 20121 là một hệ thống quản lý sẽ giúp các doanh nghiệp đặt ra và đạt được các mục tiêu thực tế hơn.

    MIỄN PHÍ TƯ VẤN & BÁO GIÁ DỊCH VỤ

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KỸ THUẬT ODI MORGAN

    Số 195, đường Lý Thái Tông, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    0357656683
    0333434663
    support@odimorgan.vn

    CHAT VỚI TƯ VẤN VIÊN

    Odi Supports

    DỊCH VỤ LIÊN QUAN

    Không có bài viết liên quan...