Dịch vụ nổi bật

Tin tức - tư vấn

QUY PHẠM TIÊU CHUẨN ISO 22716

  1. Giới thiệu chung

Mặc dù mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm là 3 loại cấp không giống nhau, nhưng an toàn, vệ sinh là ba yêu cầu chung của cả 3 loại.

Mỹ phẩm để làm sạch phải sản xuất trong phòng sạch loại 100.000 mới có thể đảm bảo an toàn và vệ sinh. Rất nhiều doanh nghiệp, vì muốn nhận dự án mà không yêu cầu thành lập phòng sạch, và các chủ doanh nghiệp cũng chủ quan không chi tiêu tiền để xây dựng phòng sạch.

Một số công ty không kiểm tra nghiêm ngặt, vì vậy mỹ phẩm GMP không được sản xuất trong không gian sạch. Các chủ sở hữu có thể đã không nghĩ rằng bây giờ khách hàng đi kiểm tra công xưởng là rất phổ biến khi kinh doanh của bạn để đạt được một giai đoạn, khách hàng sẽ đến kiểm tra công xưởng. Có giấy chứng nhận ISO22716GMP, nhưng công xưởng lại giống như phòng xưởng, khi khách hàng phát hiện sản phẩm mà họ đặt được sản xuất tròn một môi trường bẩn lộn xộn, thì việc hủy đơn là việc khó mà tránh khỏi.

2. quy phạm ISO22716 và GMP

  • Các cơ sở phòng xưởng phải được đặt, thiết kế, xây dựng và sử dụng để:

Đảm bảo sản phẩm được bảo vệ (phòng sạch không bụi, sản phẩm làm thế nào để bảo vệ)

Sạch sẽ có hiệu quả, nếu cần thiết, nên khử trùng và bảo quản ( không có phòng sạch, làm thế nào để làm sạch có hiệu quả và khử trùng

Đảm bảo rằng sự di chuyển của sản phẩm, nguyên liệu và vật liệu đóng gói giảm thiểu nguy cơ thấp nhất trộn các mặt hàng. (Layout phải có kế hoạch phân lưu)

  • Bộ luật này đưa ra các khuyến nghị thiết kế cho các cơ sở phòng xưởng. Thiết kế phải phụ thuộc vào loại sản phẩm do nhà máy sản xuất, môi trường hiện tại và cách thức làm sạch được sử dụng, và nếu cần thiết, khử trùng và bảo quản. (Cá nhân giải thích các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm nên có thiết kế khác nhau)
  • Thông gió

Các hoạt động chuẩn bị sản xuất cần được thông gió đầy đủ hoặc phải có các biện pháp rõ ràng để bảo vệ sản phẩm đang được sản xuất. (Đề cập thiết kế điều hòa không khí áp lực)

  • Làm sạch và khử trùng

Tất cả các cơ sở nhà máy liên quan đến các hạng mục công việc được đề cập trong mục này phải được giữ sạch. (Không có phòng sạch , làm thế nào duy trì sự sạch sẽ)

Cần làm sạch và khử trùng để đạt được mục tiêu bảo vệ mỗi sản phẩm. (có cơ chế phòng sạch, làm sạch và khử trùng)

Phòng thay đồ cho nhân viên, thiết bị rửa tay và quần áo làm việc, nón, mặt nạ, găng tay và giày dép và các thiết bị khử trùng. (Nếu không có phòng sạch, tại sao phải có phòng thay đồ, dụng cụ rửa tay, vv)

Công việc cần phải thiết lập nồi hơi, máy bơm, máy bơm chân không, máy nén khí, hệ thống xử lý nước nói chung, nước cất hoặc thiết bị nước tinh khiết, làm sạch không khí hoặc xả sạch bụi khí, trang thiết bị không khí hoặc khử trùng, nhiệt độ, thiết bị kiểm soát độ ẩm. (Không có phòng sạch làm thế nào để làm sạch không khí)

Mỗi nhà máy sản xuất, chế biến, trong các quá trình hoạt động phân loại, nên do các bộ phận phụ trách đầu vào nguyên liệu và đầu ra nguyên liệu thống nhất những nguyên tắc hoạt động và khép kín nhất định; mà không phải lúc nào các hoạt động cũng khép kín, nếu có bụi hoặc khí độc hại , nên thiết lập các máy lọc bụi ( chỉ máy lọc bụi) và thao tác phụ áp (không có bụi là làm thế nào để làm hoạt động phụ áp).

Từ những quy định và quy định có liên quan, hầu như chúng ta có thể khẳng định rằng phòng sạch loại 100.000 không có cách nào đáp ứng yêu cầu. Vì vậy, Lâm Duy và khách hàng lúc kiểm nhận, thương lượng khách hàng phải có hoặc đảm bảo sẽ xây dựng nhà máy sản xuất sạch sẽ.

Ngành công nghiệp mỹ phẩm có thể tận dụng những thiết ISO22716 và GMP này, nâng cấp lên tiêu chuẩn quốc tế GMP, các sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn và sức khỏe, mà còn đáp ứng các yêu cầu kiểm tra của khách hàng và thực sự trở thành một nhà máy GMP mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất sản phẩm chăm sóc thiết kế phòng sạch loại 100.000 hoàn toàn cần thiết, nhưng nếu bạn là một nhà sản xuất phấn trang điểm, thiết kế nhà máy và có thể làm một số hoạt động , và kiểm soát khu vực, thay đồ v.v, nhưng mức độ của sự sạch sẽ dựa vào quá trình của sản phẩm phấn trang điểm được mở rộng. Mà bột phấn phải tăng cường thiết bị thu gom bụi và thao tác phụ nén, tránh việc bụi phấn lây nhiễm sang các khu vực sản xuất khác .

ISO 22716GMP do tổ chức quốc tế ISO ban hành, mà tiêu chuẩn ISO phải có sự nhất trí 75% của các thành viên để trở thành một tiêu chuẩn chính thức. Nói cách khác, ISO22716GMP ít nhất 122 quốc gia trên thế giới công nhận (bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc, ASEAN và Liên minh châu Âu và các nước khác). Vì vậy, chúng ta nói ISO22716GMP là một tiêu chuẩn quốc tế.

Mỹ phẩm tự nguyện GMP (gọi VCGMP) do Bộ kinh tế và vệ sinh phúc lợi Trung hoa Dân Quốc cùng tạo nên. ISO22716 sửa đổi sẽ chuyển đổi sự phát triển thành CNS22716, nội dung hoàn toàn giống nhau. Giấy chứng nhận ISO22716 nhãn hiệu cũng được sửa đổi. Tuy nhiên, do tình trạng địa vị quốc tế , giấy chứng nhận được ký và phát hành của Đài Loan, các nước khác không công nhận.

ISO22716GMP được xác minh của cơ quan cấp giấy chứng nhận quốc tế và cấp Giấy chứng nhận, đó là thái độ của các nhà kinh doanh nâng cấp khái niệm và nhà máy GMP.

    MIỄN PHÍ TƯ VẤN & BÁO GIÁ DỊCH VỤ

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KỸ THUẬT ODI MORGAN

    Số 195, đường Lý Thái Tông, phường Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
    0357656683
    0333434663
    support@odimorgan.vn

    CHAT VỚI TƯ VẤN VIÊN

    Odi Supports

    DỊCH VỤ LIÊN QUAN

    Không có bài viết liên quan...