Các quy định FMCSR DOT của Hoa Kỳ

Danh mục dịch vụ

Tin tức - tư vấn

Các quy định FMCSR DOT của Hoa Kỳ

Bộ quản lý an toàn xe vận tải liên bang bộ giao thông Mỹ, “Luật năm 1999 để cải thiện động cơ xe an toàn vận chuyển” (trước đây là “Luật xe vận tải cơ động”) xây dựng các quy định xe an toàn vận tải liên bang Mỹ (Federal Motor Carrier Safety Regulations , FMCSRs), các quy định chủ yếu ảnh hưởng đến công ty vận tải, người sử dụng của chiếc xe, không phải là nhà sản xuất, nhà phân phối hoặc nhà bán lẻ , thích hợp để sử dụng trong xe thương mại (bao gồm cả xe tải và xe khách), xác định sự an toàn của công tác kiểm tra và bảo dưỡng xe yêu cầu và các kế hoạch an ninh liên quan.

Mở rộng các chứng nhận an toàn sản phẩm là các nước trên thế giới để bảo vệ sự an toàn của người tiêu dùng địa phương, đối với các sản phẩm vào thị trường nội địa và nhà sản xuất tiến hành đánh giá và giám sát thực tế phổ biến, mà còn là phương pháp để các doanh nghiệp đạt được giấy thông hành quốc tế. Chứng nhận DOT có tầm quan trọng như nhau đối với “gạch gõ cửa” và “giấy phép nhập cảnh” cho các sản phẩm ô tô và các bộ phận nhập vào thị trường Bắc Mỹ. Đây cũng là lý do chính tại sao chứng nhận DOT của Trung Quốc càng ngày càng nhận được sự hoan nghênh.

Nói cách khác, do đảm bảo chất lượng của nhà sản xuất lốp xe, khuôn mẫu nhãn với mã số DOT trên lốp xe là một loại đảm bảo chất lượng, do đó giá của nó được so sánh với lốp không có mã DOT là cao hơn, họ coi đó là điều hiển nhiên và họ sẵn lòng chấp nhận nó.

Nhãn DOT có nghĩa là biểu tượng được thể hiện bằng những từ viết tắt và thêm nhãn DOT , phù hợp với các yêu cầu chủ yếu liên quan đến US.DOT (FMVSS MGP) và để khẳng định rằng sản phẩm đã thông qua những thử nghiệm thích hợp/ hoặc nhà sản xuất tuyên bố kiểm tra, và thực sự trở thành sản phẩm được phép vào thị trường Bắc Mỹ, không vượt qua tiêu chuẩn DOT, không được phép tiêu thụ trên thị trường; đã được dán nhãn DOT nhưng phát hiện không đáp ứng yêu cầu an toàn nên được lệnh phải thu hồi khỏi thị trường, tiếp tục có dấu hiệu vi phạm DOT, sẽ bị phạt với mức phạt cao buộc phải rút khỏi thị trường.

  1. Nó là một chương trình tự chứng nhận và nó phụ thuộc vào nhà sản xuất để xác định xem sản phẩm có đạt tiêu chuẩn hay không.
  2. Báo cáo kiểm tra không cần phải được nộp cho Bộ Giao thông Vận tải theo giấy chứng nhận ban đầu
  3. Bộ Giao thông sẽ không cấp giấy chứng nhận cho người nộp đơn.
  4. Không khoan dung và nghiêm ngặt: Kiểm tra tuân thủ mỗi năm là một cách hiệu quả để kiểm tra tính hợp lệ của việc tự chứng nhận của nhà sản xuất.
  5. Sự liên lạc giữa Bộ Giao thông và nhà sản xuất đều thông qua người đại diện thực hiện.

    • MIỄN PHÍ TƯ VẤN & BÁO GIÁ DỊCH VỤ

     

     

     

     


    Có thể bạn quan tâm